[ Crossover ] JunChul story

Tittle: JunChul story

Author : Leonemean

Rating : 15

Pairing : JunChul = JunKi + SJ’ HeeChul , mention WonChul èn HanChul èn HyunChul,etc.Chul ;D

Category : SA/ Short/ Romance

Disclaimer : Chả anh nào thuộc về mình dù mình cuồng họ! Tuy nhiên,tính mạng họ-trong fic này-thuộc về mình ^^

Notes: Fic viết lúc bấn loạn, nghĩ muốn cho 2 anh xinh gái đè nhau. Ôi, quăng lên LeeJunKiVN rồi quên khuấy mất ;< Giờ lục lại folder fic mới thấy…

Tiếp tục đọc

Crossroad 9 – 10

9

Với tính cách cường liệt của mình, HeeChul chưa bao giờ tin vào Duyên số – Định mệnh hay những thứ tương tự như thế. Với anh, sống là chiến đấu để giành giật mọi thứ trong tay, cho đến cuối cùng kẻ mạnh sẽ chiến thắng!

Tiếp tục đọc

[ 1Shot ] Quán mưa ver’1

Tittle : Quán mưa /Ver’1: HeeChul character/

Athor : Leonemean

Rating : 13

Pairing : HyunChul

Category : SA/ 1shot/ Romance/HE

Notes : Chút lãng đãng /cảm thán cho bản thân^^/ một ngày thèm cảm giác ai đó ôm mình trong lòng…  Sẽ có ver’2 KyuHyun character trong thời gian tới~


Tiếp tục đọc