Crossroad 3 – 4

3

Tháng 11, cái lạnh len lỏi nhẹ nhàng vào từng thớ cơ dù trời vẫn hưng hửng nắng, chút nắng nhạt nhẽo đó không đủ làm tan đi những lạnh lẽo trong lòng người. Lại một ngày nữa trôi qua,cuộc sống vẫn với vòng quay vội vã~ tôi vừa như kẻ xa lạ vừa là một phần trong thế giới cuồng điên đó. Đường phố ngồn ngộn người bất kể ngày đêm, Seoul sắp ngạt thở vì bị nhét vào chiếc hộp tí hin và không ngừng nén mãi nén mãi…

Tiếp tục đọc

Crossroad 2

2

KyuHyun lặng lẽ quan sát người ra vào quán, chẳng có gì đủ thú vị để cậu kết thúc công việc tẻ ngắt đó. Một đôi tình nhân cãi nhau, người đàn ông uống trà hoa cúc và đọc báo chiều, cô gái trẻ đi cùng chị bạn chốc chốc lại liếc mắt kín đáo cười với cậu một cái… Ngắm người cũng có nhiều cái hay của nó~ giống như ta nhìn cuộc sống lướt qua từng con người~ lúc bình thản, lúc vội vã, lại có lúc đau đáu biết bao nỗi niềm…

Tiếp tục đọc

[ Sinh mệnh 3 ] Hoa trong tuyết

3.Hoa trong tuyết

Sắc đỏ phai nhạt mất rồi…

Tôi nhìn thấy những sinh vật màu trắng gieo rắc nỗi sợ hãi và bóng đêm giống như con quỷ trong trái tim anh…Chúng huỷ hoại chúng tôi,từng ngày một~cho tới khi chúng tôi tự kết liễu đời mình.

Tiếp tục đọc