Thi thố là cái tội nợ…

Lạy mợ, ngày mai con lên thớt
Và cái thớt này nó to quá a~ Nó tên là Thi Tốt Nghiệp -.-”

Cứ tưởng sau 6 năm bon chen chai lì với hai chữ thi cử
Chưa bao giờ hoang mang vì nó, kể cả thi đại học, kể cả trăm lần thi lâm sàng, kể cả vô số lần thi vấn đáp…
Thế mà hôm nay…

Các cháu thiếu nhi ơi, cô từ trước tới giờ không biết yêu các cháu là gì
Giờ cô rất rất mong các cháu hợp tác cho cô khám cái rồi cô đi liền -.-

Ôi đời, liệu ngày mai mình có gặp anh già sát thủ đầu hói nào không?
Mình sợ gặp phải những anh không hói hơn, vì những anh đấy mới độc và xoắn vặn -.-
Cái khoá mình nó khốn nạn là vì bị đem ra làm vật thí nghiệm cho cái sự cải cách đào tạo to nhớn và này nọ từ cấp trên giáng xuống. Bị ném đến cái xó cách xa trung tâm khai sáng đầu óc đến ngót 300km…

Mình không hận, cả khoá cũng không hận— vì không dám -.-

Nên cắn rơm cắn cỏ các đại k

ĐỂ CHO EM RA TRƯỜNG ĐƯỢC BÌNH AN

Mình nhận ra mình càng căng thẳng thì càng có xu hướng lần mò SA/BL/ĐM và những thứ tương tự -.-

2 tháng nữa lấy bằng, mình muốn chua thêm một tí vào cái tờ giấy quyết định cuộc đời lao động sau này vài chữ: BS có tiền sử mê SA/BL/ĐM -.-

Thật điên lên~ có lẽ phải làm một thanh chocolate để lấy lại bình tĩnh
Cái này khá công hiệu, ai đang mùa thi nên áp dụng
Ngày xưa mình đỗ đại học cũng nhờ nó 1 phần /điêu đấy, đừng tin -.-/

Pừ sờ: hôm nay ăn cơm trưa, vểnh râu xem cabble vớ phải mv lời hứa của 2 bạn zai Cường Việt
mình thấy bạn Cường có khả năng làm tiểu thụ, cả cái clip cũng sặc mùi ĐM
hự~

Mình muốn mai mình vớ phải xuất huyết giảm tiểu cầu
dù sao thì, cuối cùng đã tìm thấy tài liệu chế phẩm máu
thêm tí tự tin
còn hơn hen phế quản với một đống hầm bà lằng hô hấp
bạch cầu cấp cũng ko nên vào, điều trị há mồm a~

quan trọng nhất, đừng vào ai trong hai sát thủ không-hói-đầu -.-

Ánh trăng 4 – 5 – 6

Chap4

SapphireLand/Tháp Giant/Tọa độ A

Sau một hồi xé xé buộc buộc,Chul hài lòng ngắm sản phẩm của mình:Một cái dây tự chế dài vô thiên lủng!Anh lắc đầu “Thế này vẫn chưa đủ!Phải mau chóng làm nốt trước khi hắn trở về”.

Tiếp tục đọc

Crystal heart 3 – 4

Chap3

 

SapphireLand/Raccoon’s Cave

 

YoungWoon ném người xuống tấm đệm lông thú,cuộc chiến đã vắt kiệt sức hắn, đôi cánh xám mỏi nhừ vì quãng đường chinh chiến.Thắng lợi của tộc Bách Quỷ và buổi Đại tiệc chẳng khiến hắn bận tâm,vừa đến cổng pháo đài trong tiếng reo hò vang dội~hắn lập tức biến ngay về thế giới cô độc của riêng hắn.Đầu hắn trống rỗng,mệt mỏi…Hắn nhắm mắt lại,thả lỏng từng bắp cơ.Máu,tiếng van xin,tiếng hò reo…văng vẳng dội về.Hắn giơ hai bàn tay lên không trung,ngay trước đôi mắt mờ đi vì đau đớn.

Tiếp tục đọc