[TS] Chương 85+86

Đoạn chỉ

Trọng sinh chi nghiệt nô ngược bạo quân

Mai Quả

Leonemean

85

Chặt đứt ngón tay

Sau khi Tư Mã huynh đệ rời đi, Liễu Ngộ Sinh mới nói với La Duy: “Đại soái vì sao phải hoà đàm? Đây chính là cơ hội tiêu diệt toàn bộ quân Bắc Yến!”

La Duy nói: “Liễu huynh thật sự nghĩ như vậy? Trong bão tuyết lớn, cho dù vây khốn được quân Bắc Yến thì lương thảo cung ứng cho chúng ta cũng không đến được, cuộc chiến này sẽ tiếp tục thế nào? Nam chân núi Ô Sơn địa hình hiểm trở, dễ thủ khó công, quân ta có nắm chắc tất thắng hay không?” La Duy nói đến đây, đột nhiên lại nở nụ cười: “Huynh không phải là nghĩ La Duy lần đầu tiên tòng quân nên cố ý đùa cợt chứ? Đạo lý này, huynh nhiều năm cầm quân, sao lại không biết?”

Liễu Ngộ Sinh chỉ cười cười, La Duy kẻ này lúc thật lúc giả làm cho người thực khó hiểu. Liễu Ngộ Sinh hận không thể một đao chém chết hắn, rồi lại biết mình không thể làm như vậy.

La Duy đẩy bộ trà cụ trước mặt rồi đứng dậy: “Chúng ta cũng nên trở về phục mệnh a.”

Đoàn người về tới quân doanh, La Duy nói với Liễu Ngộ Sinh: “Huynh gặp Đại soái trước đi, quần áo tiểu đệ dính tuyết rất ẩm ướt, thay y phục xong liền tới.”

Vệ Lam đi sau La Duy một bước vào trướng của hắn, lại thấy hắn giơ tay chém xuống. Chém thẳng một nửa ngón giữa tay trái của chính hắn. Tiếp tục đọc