[TS] Chương 49+50

Trọng sinh chi nghiệt nô ngược bạo quân

Mai Quả

Leonemean

49

Mây đen Úc Châu

“Thả hắn ra!” La Duy thấy Trịnh Cảnh Phong đã chịu thỏa hiệp, mới bảo Thất Tử. Chờ Thất Tử nới lỏng dây trói Trịnh Cảnh Phong, La Duy đem đứa bé bỏ vào trong lòng gã, “Các ngươi thật biết dưỡng tiểu hài tử, thằng nhóc này béo tròn vô cùng đáng yêu.”

Trịnh Cảnh Phong ôm lấy ấu tử, gã đã không biết tương lai chờ phía trước cha con họ là gì nữa.

Tri phủ Úc Châu Dương Trữ muốn nổi điên. Trịnh Cảnh Phong mất tích, gã đã như tổ kiến trên đống lửa đứng ngồi không yên, Ngự Sử triều đình phái đến tra án còn đang theo dõi nhất cử nhất động của bọn họ khiến gã không dám công khai phái người đi tìm. Hiện tại Trịnh gia gặp hỏa hoạn, Dương Trữ rốt cuộc không thể ngồi yên, tự mình đem người tới cứu. Nhưng quanh Trịnh gia dân chúng bu kín, đến đường vào còn không có, người của gã đành bó tay.

Tôn lão bản nhìn khách phòng đối diện đã tắt đèn, liền thổi một hồi tiêu. Những kẻ đến quấy rối Trịnh trạch trong chốc lát biến mất vô tung vô ảnh.

Bách tính trố mắt một hồi, nhưng tài sản nhà mình vẫn quan trọng hơn, thấy đại hỏa đã muốn thiêu hủy con đường này thì chẳng thèo quan tâm bất cứ cái gì nữa, đều vội vàng trở về cứu hỏa.

Lửa cháy hừng hực suốt một đêm.

Sáng sớm hôm sau lửa được dập tắt, thì cả một khu phố đã tàn lụi. Tiếp tục đọc